Một số kinh nghiệm khi chụp hình sự kiện | Chụp hình in ảnh lấy liền Photobooth Fotomoto




Không chỉ là công việc bấm máy đơn thuần như những dịch vụ chụp ngoại cảnh hay những buổi tiệc đơn giản khác. Đối với Hi Photobooth chụp hình sự kiện  còn là cả một quá trình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiêp, dày dặn kinh nghiệm  cho đến những trang thiết bị hiện đại.

Xem chi tiết dịch vụ chúng tôi cung cấp tạihttps://www.fotomoto.vn/photobooth/ 
Hoặc gọi ngay hotline: 0934123092 0984072872 để được báo giá tư vấn đặt dịch vụ

Sau đây fotomoto sẽ chia sẻ  qua một số kinh nghiệm hữu ích của mình để mọi người cùng tham khảo nhé.
Booth chụp hình sự kiện
Booth chụp hình sự kiện 

 Sau khi ký hợp đồng chụp hình sự kiện lấy liềnxong với đối tác , cần phải năm được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và kiểm tra thật kĩ các thông tin như : Thời gian- địa điểm diễn ra sự kiện , số lượng người tham dự , trang phục khi tham dự ..... Dựa vào những thông tin đã thu thập được bạn cần đưa ra kế hoạch chi tiết cho buổi chụp hình sự kiện như : số lượng nhân viên tham gia chụp hình , sắp xếp lại công việc để có thời gian hợp lý không bị trùng lặp các buổi chụp của khách hàng khác, sắp xếp phương tiện đi lại 1 cách hợp lý  cũng như trang phục lịch sự và phù hợp với không khí của sự kiện hôm đó và hơn hết là để designer của chúng ta có thời gian thiết kế background tuyệt vời như những gì khách hàng mong muốn.
Hình sẽ được in ra ngay sau khi chụp xong
Hình sẽ được in ra ngay sau khi chụp xong 

 Tiếp theo đó cần chuẫn bị kĩ đồ nghề để tránh những trường hợp như : máy chụp hình hết pin, quên mang theo thẻ nhớ, quên sạc, giấy in, mực ống kính, đèn flash, máy in.... ...
Để có một buổi chụp hình sự kiện diễn ra vui vẻ thì thái độ của nhân viên chụp hình là yếu tố quyết đinh buổi chụp hình hôm đó có diễn ra tốt đẹp khiến khách tham gia sự kiện hài lòng hay không thì nhân viên chụp hình cần phải có thái độ niềm nỡ , vui vẻ, ân cần và chiều lòng những vị khách muốn có riêng 1 tấm hình với ngừoi thân hay bạn bè .  Luôn lịch sự khi nói chuyện và tận tâm trong buổi chụp hình sự kiện. Đây là yếu tố quyết định sự thành công mà đa số các nghành nghề cần có.
Nhiếp ảnh chụp sự kiện, hội nghị không giống như những nhiếp ảnh khác, đó là cần có sự bao quát toàn cảnh, ngoài ra có sự trải nghiệm về cuộc sống, bám sát và thể hiện cá tính trong mỗi bức hình. Những bàn mới chụp  thường  lựa chọn ống kính zoom tele 70-200mm với tư tưởng “dễ dàng”, sự “ngượng ngùng” và tránh được những sự cố đáng tiếc khi chụp hình . Tuy nhiên, cách tiếp cận này hại nhiều hơn lợi.
Ông kính zoom tele70-200mm khi chụp hình sự kiện thường hại nhiều hơn lợi
Ông kính zoom tele70-200mm khi chụp hình sự kiện thường hại nhiều hơn lợi 


 Với ống kính như vậy sẽ khiến bạn quá nỗi bật giữa đám đông  bới kích thước của ống kính zoom tele. Thêm nữa, sử dụng ống tele zoom để chụp sẽ tạo cảm giác giống như bạn đang “dí súng” vào họ vậy. 
Việc sử dụng ống fix góc rộng khắc phục được các nhược điểm trên.  kích thước của các ống kính fix góc rộng thường “gọn gàng” hơn ống zoom tele, từ đó bớt gây sự chú ý hơn. Đặc biệt khi sử dụng ống góc rộng giúp người chụp không nhất thiết phải chĩa máy trực tiếp vào đối tượng mà vẫn chụp được hình.
Xem thêm: Dịch vụ photobooth là gì?
Cần chuẩn bị kĩ càng và có mặt tại địa điểm chụp hình sự kiện sớm khoảng 60p -90p để di chuyển và lắp  sẵn booth , căn chỉnh lại máy ảnh và flash cho phù hợp với môi trường ánh sáng, chụp thử trước một số tấm ảnh và có thể không bỏ lỡ một số khoảnh khắc ban đầu quan trọng. Hơn nữa, việc có mặt sớm cũng thể hiện bạn đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và tác phong làm việc chuyên nghiệp, gây được thiện cảm với đối khách hàng.


Bài Đăng xem nhiều